Sancta Maria International School

Last updated: 15 ธ.ค. 2566  |  583 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Sancta Maria International School

Sancta Maria International School

            โรงเรียนอยู่ใกล้เมือง New Delhi ทางตอนเหนือของประเทศอินเดียซึ่งเป็นเมืองหลวงและมีความทันสมัยปลอดภัยและน่าอยู่ สภาพอากาศหน้าร้อนอุณหภูมิอยู่ที่ 28-30 องศา ส่วนหน้าหนาวอยู่ที่ 17-20 องศา การเดินทางสะดวกสบายเมื่อลงเครื่องบินที่สนามบิน นั่งรถต่อไปเพียง 1 ชั่วโมง ก็ถึงโรงเรียน ถนนหนทางสะดวกสบายไม่ลําบากในการสัญจร โรงเรียน Sancta Maria International School เป็นโรงเรียนที่อยู่ในระดับห้าดาวของประเทศอินเดีย และเป็นโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากทั้งนักเรียนอินเดียและนักเรียนต่างชาติ สอนโดยใช้ระบบอังกฤษ IGCSE และระบบ IB (International Baccalaureate Programme) ปัจจุบันเป็นระบบนานาชาติที่ดีที่สุดในโลกและยอมรับมากที่สุด ด้วยระบบนี้เน้นการปฏิบัติและการเรียนรู้ด้วยการค้นคว้าเป็นสำคัญ จุดเด่นคือ การลงทุนมหาศาลเพื่อสร้างเมืองการศึกษาที่สมบูรณ์แบบและมีความเป็นสากลอย่างแท้จริง รวมถึงการจ้างครูและทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว และยังมีกิจกรรมด้านกีฬาต่างๆ ที่ครบครัน เช่น ฟุตบอล, วอลเล่ย์บอล, ว่ายน้ำ, ขี่ม้า, เทนนิส, บาสเก็ตบอล, แบตมินตัน, โยคะ, ฟิตเนส ฯลฯ

ระบบการเรียน
Sancta Maria International School สอนโดยระบบ IGCSE ( Cambridge International ) และระบบ IB ในการเรียนการสอน ระบบ IB (International Baccalaureate Programme) เป็นระบบนานาชาติ ที่ดีที่สุดในโลก และเป็นที่ยอมรับมากที่สุด ระบบนี้ เน้นการปฏิบัติและการเรียนรู้ด้วยการค้นคว้าเป็นสำคัญ การจ้างครู และทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพ ทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว  IGCSE (International General Certificate of Secondary Education)โดยหลักสูตรจะเน้นไปทางการใช้ภาษาที่ถูกต้องมากกว่ากิจกรรมเมื่อเข้าระดับมัธยมต้นน้อง ๆ จะได้ใช้หลักสูตรที่เรียกว่า International General Certificate of Seconondary Education (IGCSE) โดยข้อสอบ IGCSE จะเป็นข้อสอบสากลที่ใช้สอบร่วมกันทั่วโลก สำหรับน้อง ๆ ที่ต้องการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยในต่างประเทศน้อง ๆ ต้องเรียนต่อในช่วงชั้นที่ 5 หรือเรียกว่า Sixth Form เลือกเรียนเฉพาะวิชาที่จะต่อในระดับอุดมศึกษาหลังจบหลักสูตร 2 ปีสุดท้าย สำหรับการแบ่งช่วงชั้นเรียนของหลักสูตรแบบอังกฤษจะเรียกระดับชั้นเป็น Year กำหนดให้อยู่ระหว่างอายุ 5-16 ปี

อาหารและที่พัก
ในเรื่องของที่พักนั้น นักเรียนจะพักอยู่ในโรงเรียนและจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกตามลำพัง นอกจากทางโรงเรียนจะจัดพาไปเอง อาหารนั้นโรงเรียนนี้มีอาหารที่หลากหลายทั้งไทย,จีน,อินเดีย สลับกันให้นักเรียนทาน

หลักฐานที่ต้องใช้ 
Passport ที่มีอายุเหลือเกิน 1 ปี
ใบสุทธิเป็นภาษาอังกฤษ
รูปถ่ายสี ขนาด 2 x 2 นิ้ว 4 ใบ พื้นหลังขาว

วันเปิดรับสมัคร

เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-412-7888 หรือ 086-767-7487 (อ.จอห์น)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้