Indus International School

Last updated: 15 ธ.ค. 2566  |  507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Indus International School

Indus International School Pune

โรงเรียนอยู่นอกเมือง Pune ทางตอนใต้ของประเทศอินเดียซึ่งเป็นเมือง  ที่มีความทันสมัยและเป็นเมืองที่ปลอดภัย สภาพอากาศหน้าร้อนอุณหภูมิอยู่ที่ 24-26 C ส่วนหน้าหนาวอยู่ที่ 17-20 C การเดินทางก็สะดวกสบายเมื่อลงจากเครื่องบินที่เมือง Mumbai แล้วก็นั่งรถยนต์ต่อไปเพียง 2 ชม ก็จะถึงโรงรียน ถนนหนทางสะดวกสบายไม่ลำบากในการสัญจร โรงเรียน Indus International School นี้เป็นโรงเรียนที่อยู่ในระดับดีเยี่ยมของประเทศ และเป็นโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย จากทั้งนักเรียน อินเดียและนักเรียนต่างชาติ การศึกษาที่สมบูรณ์แบบและมีความเป็นสากลอย่างแท้จริง การจ้างครูและทีมบริหาร ที่มี ประสิทธิภาพทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว และยังกิจกรรมด้าน กีฬาต่างๆ ที่ครบครัน เช่น ฟุตบอล, ว่ายน้ำ,ขี่ม้า, วอลเล่ย์บอล, ,บาสเก็ตบอล,ปิงปอง, แบตมินตั้น ฯลฯ

ระบบการเรียน
Indus International Schoolสอนโดยใช้ระบบ IB ในการเรียนการสอน ระบบ IB (International Baccalaureate Programme) เป็นระบบนานาชาติ ที่ดีที่สุดในโลก และเป็นที่ยอมรับมากที่สุด ระบบนี้ เน้นการปฏิบัติและการเรียนรู้ด้วยการค้นคว้าเป็นสำคัญ การจ้างครู และทีมบริหารที่มีประสิทธิภาพ ทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว

อาหารและที่พัก
ในเรื่องของที่พักนั้น นักเรียนจะพักอยู่ในโรงเรียนและจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกตามลำพัง นอกจากทางโรงเรียนจะจัดพาไปเอง อาหารนั้นโรงเรียนนี้มีอาหารที่หลากหลายทั้งไทย,จีน,อินเดีย สลับกันให้นักเรียนทาน

หลักฐานที่ต้องใช้ 
Passport ที่มีอายุเหลือเกิน 1 ปี
ใบสุทธิเป็นภาษาอังกฤษ
รูปถ่ายสี ขนาด 2 x 2 นิ้ว 4 ใบ พื้นหลังขาว


วันเปิดรับสมัคร

เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-412-7888 หรือ 086-767-7487 (อ.จอห์น)

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้