Himalayan International Residential School

Last updated: 15 ธ.ค. 2566  |  402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Himalayan International Residential School

Himalayan International Residential School

โรงเรียนอยู่ในเมือง Silliguri ติดกับดาร์จิริ่งทางเหนือของประเทศของประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นเมืองที่อยู่บนเขาและมีทิวทัศน์ที่งดงาม อย่างมาก สภาพอากาศหน้าร้อนอุณหภูมิ อยู่ที่ 20 - 25 C ส่วนหน้าหนาวอยู่ที่ 3 - 8 C การเดินทางต้องนั่งเครื่องบินลงที่เมือง Silliguri ได้เลย จากสนามบินบัคโดก้านั่งรถต่อไปเพียง 40 นาที ก็จะถึงโรงเรียน Himalayan International School ที่นี่เป็นโรงเรียนที่อยู่ในระดับดีของประเทศ และเป็นโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย จากทั้งนักเรียนอินเดียและนักเรียนต่างชาติ จุดเด่นคือการเรียนการสอนที่ดีและค่าเทอมที่ไม่แพง การจ้างครูและทีมบริหาร ที่มีประสิทธิภาพทำให้โรงเรียนมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว และยังกิจกรรมด้านกีฬาต่างๆ ที่ครบครัน มากมาย เช่น ฟุตบอล,วอลเล่ย์บอล, บาสเก็ตบอล,แบตมินตัน,โยคะ,ฟิตเนส ฯลฯ

อาหารและที่พัก
ในเรื่องของที่พักนั้น นักเรียนจะพักอยู่ในโรงเรียนและจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปข้างนอกตามลำพัง นอกจากทางโรงเรียนจะจัดพาไปเอง อาหารนั้นโรงเรียนนี้มีอาหารที่หลากหลายทั้งไทย,จีน,อินเดีย สลับกันให้นักเรียนทาน

หลักฐานที่ต้องใช้ 
Passport ที่มีอายุเหลือเกิน 1 ปี
ใบสุทธิเป็นภาษาอังกฤษ
รูปถ่ายสี ขนาด 2 x 2 นิ้ว 4 ใบ พื้นหลังขาว

วันเปิดรับสมัคร
เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-412-7888 หรือ 086-767-7487 (อ.จอห์น)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้